Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh: Gặp mặt, đối thoại với công nhân khối khai thác, đào lò

Ngày đăng: 1/10/2018

Vừa qua, lãnh đạo Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại với 200 công nhân đang làm việc trực tiếp tại các phân xưởng khối khai thác, đào lò.
Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty đã thông báo khái quát về tình hình SXKD của Công ty và Tập đoàn trong năm 2018. Theo đó, đến hết tháng 10/2018 các chỉ tiêu SXKD chính của Công ty đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; đời sống, việc làm của người lao động được đảm bảo; thu nhập tiền lương bình quân đạt trên 12,6 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được duy trì, khu tập thể công nhân được chỉnh trang nâng cấp đảm bảo khang trang sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu về ở cho người lao động.


Với tinh thần dân chủ và cởi mở, Giám đốc Công ty đã lắng nghe trên 10 ý kiến, kiến nghị của công nhân lao động tập trung vào các công việc: cải thiện điều kiện làm việc, đi lại; về tổ chức sản xuất tại phân xưởng; về công tác phục vụ... Đồng chí Giám đốc đã phân tích, làm rõ từng ý kiến, kiến nghị của công nhân, đồng thời giao cho các đồng chí Phó giám đốc và các phòng chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ giải quyết ngay những tồn tại với phương châm những gì có thể làm để người lao động có môi trường làm việc, môi trường sống tốt nhất thì phải làm ngay./.
Phạm Cường – Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: