Gương người tốt, việc tốt

Gương “Mẹ hiền – Con ngoan”

Ngày đăng: 13/11/2018

Cả phường Mông Dương, Công ty than Khe Chàm xôn xao vì có cậu bé Đinh Thế Dũng lớp 6A4 trường THCS Mông Dương nhặt được vàng mang nộp cho Công an phường Mông Dương.

Công đoàn Công ty đến thăm và khen thưởng động viên 
Cậu bé rất đáng được khen, nhưng trong tình huống này người mẹ mới đáng được khen gấp nhiều lần. Dù hoàn cảnh hai mẹ con rất khó khăn, hai mẹ con chị sống trong căn nhà 18 m2, đường lên nhà đi qua con dốc cao, căn nhà cũng do Công ty hỗ trợ sửa chữa và hàng năm vẫn phải nhận trợ cấp khó khăn của Công ty, chồng chị mất năm 2011 khi Dũng mới 4 tuổi. Đi làm về cậu con trai vui mừng đưa cho mẹ một chiếc nhẫn vàng chị đã vội vàng cùng con mang ngay ra công an nộp lại và cùng các đồng chí Công an đi lấy lại những phần vàng mà cậu bé chia cho các bạn.
 
Chị tên là Nguyễn Thị Quyến là công nhân phân xưởng Phục vụ Hầm lò thuộc Công ty than Khe Chàm, chị được anh, chị em trong đơn vị quý mến, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chị  luôn dạy con phải biết yêu thương mọi người, không được tham những gì không phải của mình chị còn cho biết Dũng ngoan học lực khá và rất yêu động vật.
 
Đảng ủy và Đoàn TN Công ty khen thưởng động viên
Ngày 04/11/2018, lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty than Khe Chàm biết tin vui đã đến thăm gia đình và có những phần thưởng chúc mừng hai mẹ con Chị./.
Mỹ Hạnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản