Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Ngày Hội thể thao của thợ mỏ Than Dương Huy

Ngày đăng: 14/11/2018

Ngày 12/11, Công ty than Dương Huy - TKV đã tổ chức Vòng chung kết Giải thể thao năm 2018 chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2018).
Tham dự có các đồng chí: Trần Danh Nghị, Bí thư Đảng ủy; Bùi Xuân May, Giám đốc; Trần Văn Toản, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và các vận động viên...

Đây là hoạt động thể thao truyền thống được Công ty tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than hàng năm. Giải có quy mô lớn, thu hút hàng nghìn công nhân, cán bộ tham gia từ cấp phân xưởng, phòng ban. Vòng chung kết Giải thể thao năm 2018 với tổng số trên 600 CNVCLĐ của 30 đơn vị phòng ban, phân xưởng trong Công ty thi đấu ở các bộ môn: bóng chuyền nam; bóng chuyền hơi nữ; cầu lông và kéo co nam, nữ đã diễn ra hết sức sôi động, hào hứng, thực sự là ngày hội của thợ mỏ Than Dương Huy. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của CNVCLĐ Công ty trong ngày truyền thống của công nhân mỏ, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của CNVC-LĐ, tạo sự đoàn kết, khí thế sôi nổi, động viên, khích lệ CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trong chiến dịch thi đua 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than quý IV/2018, hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD và các nhiệm vụ năm 2018, thiết thực chào mừng 82 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2018).

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”; “Khỏe để xây dựng Công ty than Dương Huy - TKV ngày càng phát triển bền vững”, được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả là CNVCLĐ Công ty, giải đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các VĐV và các đội đạt thành tích ở các bộ môn và các thể loại thi đấu.

Cũng trong cùng ngày, Công ty than Dương Huy đã khánh thành sân bóng đá có diện tích 4.000m2, giá trị đầu tư 3,5 tỷ đồng và diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Công ty than Dương Huy và Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản. Sân bóng đá đưa vào hoạt động là công trình ý nghĩa trọng dịp kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than, tạo điều kiện để người lao động tập luyện, rèn luyện nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần sau giờ sản xuất.

Một số hình ảnh:












Việt Trung

Chia sẻ bài viết: