Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Công nghiệp Ô tô: Các hoạt động nhân dịp các ngày lễ kỷ niệm

Ngày đăng: 15/11/2018

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ gặp đoàn đại biểu công nhân, cán bộ ngành Than (15/11/1968-15/11/2018); 82 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2018); 55 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2018). Công ty CP Công nghiệp Ô tô đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.
Công ty tổ chức gặp mặt thân mật 400 CBVC là cán bộ, CNVCLĐ đã nghỉ hưu từ khắp các tỉnh thành trong nước. Đây là hoạt động truyền thống, đã được Công ty duy trì nhiều năm qua, thể hiện tình cảm “uống nước nhớ nguồn” của tập thể cán bộ CNVC người lao động  trong Công ty, thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty. Các thế hệ CBCNV gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, cùng ôn lại những kỷ niệm tình đồng chí, đồng nghiệp.
 
Công đoàn Công ty tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó: Anh Bùi Kim Trọng – công nhân Phân xưởng Cơ điện phục vụ bị tai nạn rủi ro phải nằm điều trị dài ngày tại bệnh viện, vợ ở nhà nội trợ, 2 con đang đi học, kinh tế gia đình chỉ có tiền lương của Anh. Công đoàn Công ty đã tuyên truyền, vận động CNVCLĐ quyên góp, ủng hộ, qua thời gian vận động số tiền quyên góp là 15,7 triệu đồng. Ngày 10/11, Công đoàn Công ty đã tổ chức trao số tiền ủng hộ cho gia đình.
 
Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị đóng quân trên địa bàn, lãnh đạo phường Cẩm Thịnh để cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngành trải qua 82 năm. Các đồng chí đã đi thăm hoạt động SXKD của Công ty và ghi nhận sự phát triển ổn định của công ty trong những năm qua và chúc cho VMIC ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu trong thị trường Cơ khí với các bạn hàng trong và ngoài TKV./.
Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản