Tin tức

Nhà máy FeroCrom đã hoạt động trở lại

Ngày đăng: 16/11/2018

Ngày 9/11/2018, Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa - TKV đã cho khởi động lại Nhà máy FeroCrom và rạng sáng ngày 13/11/2018, Nhà máy đã cho ra dòng FeroCrom đầu tiên, đánh dấu sự trở lại sản xuất đầy hứa hẹn.
Sáng ngày 14/11/2018, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra tình hình sản xuất của Nhà máy và trao quyết định khen thưởng của Tổng Giám đốc Tập đoàn cho các tập thể đã có thành tích đưa Nhà máy FeroCrom hoạt động trở lại.
Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của CBCNV Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa trong suốt thời gian qua; cũng như đánh giá cao sự sẻ chia, đồng thuận cùng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị trong TKV đối với Công ty. Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh, nhiệm vụ trong thời gian tới còn bộn bề rất nhiều khó khăn, trong đó CBCNV Công ty cần xác định phải tự nỗ lực khắc phục những khó khăn, rà soát chi tiết lại các phần việc và lập kế hoạch chi tiết để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cho Nhà máy vận hành thông suốt; trong đó cần đặc biệt chú trọng đến công tác tuyển dụng, đào tạo nhân lực.
Để vận hành lại Nhà máy FeroCrom, trước đó, Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các ban chuyên môn cũng như các đơn vị trong Tập đoàn như Tổng công ty Khoáng sản, Tổng công ty Điện lực, Công ty CP Kinh doanh than miền Bắc, Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường, Công ty CP Chế tạo máy…
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản