Công tác Tuyên truyền

Trường Quản trị kinh doanh tri ân giảng viên kiêm chức TKV

Ngày đăng: 20/11/2018

Ngày 20/11/2018, Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin đã tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, viên chức nhà trường và các giảng viên kiêm chức TKV.
Đến dự chương trình kỷ niệm có các đồng chí: Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Đặng Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các Ban chuyên môn Tập đoàn; Lê Tuấn Minh, Phó Bí thư thường trực cùng các Ban Đảng ủy Tập đoàn; Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo Công đoàn TKV; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và các thế hệ cán bộ, nhân viên Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin cùng đông đảo các đồng chí cán bộ, giảng viên kiêm chức Tập đoàn.
Phát biểu tại lễ gặp mặt, Ths Phạm Đăng Phú, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trong những năm qua Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ. Các chương trình đào tạo hiện nay có tính thực tiễn cao. Ngoài công tác đào tạo, nhà trường đã mạnh dạn trong việc tư vấn quản trị doanh nghiệp cho các đơn vị về ứng dụng các chương trình huấn luyện cho cán bộ, người lao động như 5S, KPI, công nghệ thông tin... mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. Có được kết quả nêu trên đó là nhờ vào sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐTV và lãnh đạo điều hành Tập đoàn, sự hợp tác của các đoàn thể cùng các ban và đơn vị doanh nghiệp, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ các đồng chí giảng viên kiêm chức của TKV.
 
Nhân dịp này, thay mặt cho cán bộ, viên chức nhà trường, đồng chí Phạm Đăng Phú, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm lãnh đạo của Tập đoàn, các thế hệ lãnh đạo của nhà trường cùng toàn thể các thầy cô, những người làm công tác đào tạo và mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cùng các thầy cô đối với công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực của Tập đoàn. Đồng chí khẳng định, cán bộ nhân viên  nhà trường sẽ tiếp tục quyết tâm thực hiện tốt mọi sự chỉ đạo của Tập đoàn, không ngừng đổi mới công tác đào tạo để bồi dưỡng đội ngũ nguồn nhân lực quản lý có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hiện nay của TKV.
Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tổng Giám đốc Tập đoàn chúc mừng các thế hệ giảng viên, những người làm công tác giáo dục và đào tạo của Tập đoàn nhân dịp 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí thông báo tình hình sản xuất kinh doanh chung của Tập đoàn từ đầu năm đến nay với nhiều thuận lợi cả trong các khối sản xuất than, khoáng sản, điện, hóa chất v.v. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh về vai trò quan trọng của người giảng viên kiêm chức TKV đối với các chương trình đào tạo nguồn nhân lực của Tập đoàn.  Tổng Giám đốc biểu dương các đồng chí giảng viên kiêm chức là các đồng chí lãnh đạo, các Trưởng ban, Phó Ban chuyên môn Tập đoàn, cảm ơn các đồng chí cán bộ đã nghỉ chế độ vẫn dành tâm huyết tham gia giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm chuyên môn cho các thế hệ cán bộ trẻ.

Buổi gặp mặt cũng được nghe nhiều ý kiến tâm sự, trao đổi tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo và các giảng viên kiêm chức nhà trường.


Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã khen thưởng tập thể cán bộ viên chức nhà trường 40 triệu đồng vì đã có nhiều đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ các cấp trong Tập đoàn. Đặc biệt, thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Lê Thanh Xuân, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV đã trao Bằng Lao động sáng tạo cho đồng chí Phạm Đăng Phú, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường do có nhiều sáng tạo đóng góp trong sự nghiệp xây dựng nhà trường, đào tạo nguồn nhân lực cho Tập đoàn.
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết: