Công tác Tuyên truyền

Gặp mặt giáo viên kiêm chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày đăng: 21/11/2018

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2018). Các đơn vị trong Tập đoàn đã tổ chức gặp mặt giáo viên kiêm chức, đồng thời tuyên dương các cá nhân, tập thể xuất sắc tiêu biểu trong công tác đào tạo.
Sáng ngày 19/11, Công ty CP than Hà lầm đã tổ chức gặp mặt giáo viên kiêm chức trong Công ty đồng thời tuyên dương 100 cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong công tác Khoa học – Kỹ thuật.

Đánh giá về công tác KHKT giai đoạn 2016-2018 Đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp không nhỏ của công nhân cán bộ trong việc áp dụng Khoa học kỹ thuật mới trong lao động sản xuất, đã có nhiều những sáng kiến hay, ý tưởng thiết thực được áp dụng vào thực tế sản xuất và được nhân rộng đã mang lại hiệu quả cao. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới Công ty tiếp tục đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, Phong trào sáng tạo trẻ, tiếp tục duy trì và củng cố câu lạc bộ kỹ thuật trẻ, đồng chí cũng đề nghị Câu lạc bộ KHKT trẻ của Công ty phát huy hơn nữa vai trò đầu tầu trong phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, trong năm mỗi một thành viên của Câu lạc bộ phải có ít nhất một sáng kiến và có nhiều hơn nữa nghiên cứu KH&CN đưcọ áp dụng qua đó góp phần nâng cao năng suất lao động, đảm bảo an toàn, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động thúc đẩy sản xuất ngày càng phát triển.

Nhân dịp này Giám đốc công ty đã khen thưởng với số tiền 120 triệu đồng cho 10 tập thể đã có nhiều đóng góp vào công tác đào tạo; Tặng giấy khen và tiền thưởng 445 triệu đồng, Đảng ủy công ty và Công đoàn công ty thưởng 100 triệu đồng cho 100 cá nhân xuất sắc trong công tác Khoa học kỹ thuật giai đoạn 2016-2018.
 
Sáng ngày 20/11, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tổng kết công tác đào tạo năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và gặp mặt giáo viên kiêm chức nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự có các đồng chí lãnh công ty, cùng 130 cán bộ giảng viên kiêm chức đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Quang Minh - Phó giám đốc công ty đã báo cáo tổng kết công tác đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Có thế thấy trong những năm qua, công tác đào tạo được lãnh đạo công ty, các tổ chức Đảng, đoàn thể quan tâm và tạo nhiều điều kiện thuận lợi. Đội ngũ giảng viên kiêm chức có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm được trải qua kinh nghiệm thực tế và được đào tạo qua lớp bồi dưỡng giảng viên sư phạm dạy nghề đã từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, hình thành một lực lượng công nhân lao động có tay nghề cao đáp ứng yêu cầu SXKD.

Nhân dịp này, Công ty than Mạo Khê đã khen thưởng khuyến khích các cá nhân tiêu biểu suất sắc trong công tác đào tạo năm 2018 với số tiền trên 80 triệu đồng.
 
Ngày 20/11, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị gặp mặt giáo viên kiêm chức trong Công ty. Về dự có 130 CBCNVC là Giáo viên kiêm chức cùng lãnh đạo Công ty, các đơn vị, phòng ban trong Công ty.
 
Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Minh- Giám đốc Công ty đã ghi nhận những thành tích của các đồng chí giáo viên kiêm chức trong công tác đào tạo, bồi dưỡng công nhân cán bộ trong thời gian qua. Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Đội ngũ giáo viên kiêm chức cần phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ cho bản thân và thường xuyên cập nhật những kiến thức, công nghệ mới để áp dụng cho công đào tạo của Công ty, tập trung đào tạo đội ngũ giáo viên trẻ, tâm huyết với nghề, từng bước tiếp cận công nghệ thông tin 4.0 đáp ứng cho công tác đào tạo của Công ty trong thời gian tới để từ đó xây dựng đội ngũ công nhân có tay nghề cao góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD cũng như yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Công ty trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này Giám đốc Công ty đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho12cá nhân là giáo viên kiêm chức xuất sắc đã có nhiều đóng góp vào công tác đào tạo, bồi dưỡng tay nghề cho CBCNVC trong năm 2018.
CTV: Quang Việt - Ngọc Thủy - Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: