Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả tổ chức đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 26/11/2018

Ngày 22/11/2018, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động. Chủ trì hội nghị: đồng chí Bùi Văn Tuấn – Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Văn Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Công ty.
Dự Hội nghị có các đồng chí Phó giám đốc phụ trách, trưởng phòng ban đơn vị, BTV Công đoàn Công ty, BCH Công đoàn Khối Văn phòng và toàn thể CBCNV bộ phận cấp dưỡng và vệ sinh công nghiệp.

Tại hội nghị, thay mặt cho người sử dụng lao động, đồng chí Giám đốc Công ty Bùi Văn Tuấn đã báo cáo tình hình tái cơ cấu chung của các đơn vị trong Tập đoàn TKV, chủ trương của Công ty về thực hiện việc xã hội hóa bộ phận phục vụ trong đó bao gồm bộ phận cấp dưỡng và vệ sinh công nghiệp.

Với tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn, các ý kiến của người lao động đưa ra đã được đồng chí Giám đốc và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty giải đáp thỏa đáng. Người lao động cơ bản đều đồng tình với chủ trương lớn của Tập đoàn về xã hội hóa bộ phận phục vụ.

Hội nghị đã thống nhất đưa ra phương án tái cơ cấu tối ưu nhất và báo cáo Tập đoàn trong thời gian sớm nhất để triển khai thực hiện./.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết: