Công tác phát triển đoàn viên

Công ty Tuyển than Cửa Ông kết nạp đoàn viên công đoàn

Ngày đăng: 27/11/2018

Sáng ngày 24/11/2018, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức kết nạp đoàn viên công đoàn mới. Tới dự buổi Lễ kết nạp có các đồng chí: đại diện lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, đại diện các CĐBP và 27 công nhân ưu tú của 07 Công đoàn bộ phận.
Qua quá trình công tác, phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 27 công nhân lao động từ 07 tổ Công đoàn đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn.
Trước khi diễn ra Lễ kết nạp, 27 CNVCLĐ đã tới thăm phòng Truyền thống Công ty Tuyển than Cửa Ông, nơi đây đã khắc hoạ biết bao gian nan, thách thức cùng nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi mà bao thế hệ CBCNV Công ty đã trải qua để cùng nhau gây dựng nên Tuyển than Cửa Ông lớn mạnh như ngày hôm nay. Đồng thời, khơi dậy lòng tự hào, ý thức gắn bó của CBCNV đơn vị, nhằm giáo dục cho thế hệ công nhân trẻ hiểu sâu hơn lịch sử phát triển, truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của Công ty để cùng nhau tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp đó.
Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao quyết định cho 27 đồng chí được kết nạp vào tổ chức Công đoàn trong quý IV, năm 2018.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, biên chế, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty; nêu rõ quyền và nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn. Cũng tại Lễ kết nạp, đồng chí Đặng Văn Khôi - Giám đốc Công ty đã phát biểu chúc mừng các đoàn viên Công đoàn mới được kết nạp và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, gương mẫu trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau khi công bố và trao quyết định cho các đoàn viên mới, đoàn viên công đoàn Nguyễn Thế Hiếu - PX Cân điện tử, đại diện cho 27 đoàn viên mới kết nạp đã phát biểu cảm tưởng: “Mang trên vai trọng trách nặng nề nhưng rất đỗi vinh quang, thế hệ những người thợ Tuyển than hôm nay tiếp tục không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn tay nghề, rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức, tâm huyết với nghề, quyết tâm thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu ngành và sự kế tục xứng đáng truyền thống cha ông bằng những hành động cụ thể, thiết thực để tô đậm thêm truyền thống hào hùng 89 năm phát triển và trưởng thành của Công đoàn Việt Nam, đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển bền vững của tổ chức Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông cũng như sự lớn mạnh của ngành Than - Khoáng sản Việt Nam …”.
Bùi Ngọc Cường - Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản