Đời sống - Xã hội

Trao tiền hỗ trợ xây nhà từ quỹ “Mái ấm công đoàn”

Ngày đăng: 30/11/2018

Vừa qua, đại diện lãnh đạo Công ty và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà ở từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV cho gia đình CNLĐ.
Anh Trần Xuân Tập, công tác tại phân xưởng Vận chuyển đường sắt, vợ thường xuyên ốm đau, có 2 con hiện đang đi học, gia đình anh chưa có nhà ở. Để tạo điều kiện cho gia đình anh yên tâm công tác, ổn định cuộc sống, Công đoàn Công ty đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam xem xét và hỗ trợ kinh phí. Hiện nay ngôi nhà đã xây xong phần thô và chuyển sang phần hoàn thiện.
 
Với số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, Công ty Kho vận Đá Bạc hỗ trợ 20 triệu đồng từ quỹ hoạt động xã hội, Công đoàn Công ty và phân xưởng Vận chuyển đường sắt hỗ trợ một số vật dụng và chung tay hỗ trợ ngày công để xây dựng công trình.
 
Xúc động khi nhận được số tiền hỗ trợ của, anh Tập bày tỏ xúc động: Tôi rất vui mừng vì nhờ có  quỹ “Mái ấm Công đoàn” gia đình tôi sẽ có ngôi nhà để ở, tôi vô cùng xúc động, chân thành cảm ơn lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty. Đặc biệt cảm ơn quỹ “Mái ấm Công đoàn” đã giúp mỗi công nhân có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi có một mái ấm thật ấm áp và ý nghĩa.
 
Chương trình “Mái ấm Công đoàn” thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” của tổ chức Công đoàn và của mỗi cán bộ công nhân lao động trong Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam./.
Thuý  Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản