Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn Công ty than Uông Bí: Hướng dẫn sinh hoạt và hoạt động Mạng lưới ATVSV

Ngày đăng: 2/12/2018

Thực hiện Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc - Công đoàn - Đoàn TN Công ty và chương trình hoạt động của Công đoàn công ty than Uông Bí về việc triển khai các hoạt động về công tác ATVSLĐ năm 2018.
Trong năm 2018, BCH Công đoàn Công ty đã cử cán bộ công đoàn cùng Cán bộ phòng An toàn lên lịch dự sinh hoạt định kỳ và kiểm tra hoạt động đối với ATVSV tại các đơn vị trong Công ty.
 
Qua các buổi dự sinh hoạt ATVSV định kỳ và kiểm tra hoạt động; BCH Công đoàn Công ty đã hướng dẫn kiện toàn mạng lưới ATVSV từ đó đã nâng cao chất lượng hiệu quả trong sinh hoạt và hoạt động góp phần ngăn ngừa nhiều nguy cơ gây mất an toàn trong sản xuất. Mặt khác thông qua các buổi dự sinh hoạt kiểm tra giúp cho Công đoàn và lãnh đạo công ty nắm bắt kịp thời các đề xuất kiến nghị của mạng lưới ATVSV để kịp thời giải quyết dứt điểm các tồn tại về công tác ATVSLĐ. Với việc tổ chức hướng dẫn sinh hoạt, kiểm tra hoạt động mạng lưới ATVSV đã góp phần khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong việc tham gia phối hợp tốt cùng chuyên môn về công tác ATVSLĐ với mục tiêu chung: “An toàn - Đổi mới - Phát triển”./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: