Đời sống - Xã hội

Công ty CP than Núi Béo: Hỗ trợ Khoa hồi sức tích cực Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 4/12/2018

Ngày 03/12 vừa qua, Công ty CP than Núi Béo đã hỗ trợ Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh; Thường trực Công đoàn Công ty cùng đại diện phòng Y tế Công ty đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ Khoa.
Số tiền này sẽ được Bệnh viện sử dụng để mua đệm hơi giúp bệnh nhân điều trị tại Khoa hạn chế đáng kể tình trạng hoại tử da do nằm điều trị lâu ngày. Tại buổi tiếp nhận tiền hỗ trợ, bác sĩ trưởng khoa Hà Mạnh Hùng vui mừng cho biết, được sự hỗ trợ của Than Núi Béo và một doanh nghiệp khác thuộc TKV, Khoa sẽ trang bị 100% giường bệnh có đệm hơi, điều này sẽ góp phần giúp các bác sĩ nâng cao chất lượng chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tại Khoa.
 
Đ.c Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi, động viên bệnh nhân Vũ Quý Minh
 
Cùng ngày, Công ty đã đến thăm và tặng quà động viên anh Vũ Quý Minh, công nhân lái xe thuộc Phân xưởng vận tải số 1 đang điều trị tại Khoa. Anh Minh là một trong những bệnh nhân nặng từng có tiên lượng xấu, song được các bác sĩ chữa trị kịp thời, trải qua 1 tháng điều trị, anh đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe và chuẩn bị được xuất viện./.
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: