Đời sống - Xã hội

Công đoàn Tổng công ty Điện lực: Bàn giao nhà ”Mái ấm công đoàn” cho CNLĐ

Ngày đăng: 2/12/2018

Được sự ủy quyền của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt nam, sáng ngày 07/12/2018, Công đoàn Tổng công ty Điện lực tiến hành bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho các gia đình công nhân thuộc Công ty CP than điện Nông Sơn.
Tới dự bàn giao các đồng chí: Hoàng Phó Hiềng - Chủ tịch công đoàn cùng đại diện các Ban Công đoàn Tổng công ty Điện lực; đại diện lãnh đạo, BTV Công đoàn công ty CP than điện Nông Sơn.
Các gia đình được bàn giao nhà trong dịp này gồm: anh Bùi Phi Hùng - công nhân Phân xưởng sửa chữa; anh Nguyễn Thành Đông - công nhân Phân xưởng sản xuất than và anh Lê Tấn Sĩ – công nhân Phân xưởng sản xuất điện.
 
Đây đều là những công nhân có nhiều năm làm việc tại Công ty, có hoàn cảnh khó khăn, vợ của các anh đều không có việc làm ổn định, thu nhập thấp, các con còn nhỏ, đang độ tuổi đi học.
 
Ngoài số tiền tích cóp của gia đình, Công đoàn TKV đã hổ trợ cho mỗi gia đình 50 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn”, CBCNV của các phân xưởng đã hỗ trợ ngày công giúp đỡ các gia đình có ngôi nhà mới khang trang như hiện nay.
 
Các gia đình được bàn giao nhà đã xúc động và bày tỏ sự biết ơn với Công đoàn TKV, Công đoàn Tổng công và Công ty đã có sự quan tâm, hỗ trợ, để các gia đình ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và xin hứa phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Cao Huy Thắng

Chia sẻ bài viết: