Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Uông Bí: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 8/12/2018

Ngày 07/12/2018 vừa qua, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”cho 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Tới dự bàn giao có đồng chí Mạc Duy Dương, Phó trưởng ban CSPL Công đoàn Than - Khoáng Sản Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại biểu các phòng ban trong Công ty.
 
Gia đình anh Nguyễn Sinh Quân là công nhân cơ điện - Phân xưởng cơ điện lò 2, bản thân anh Quân hiện nay không may bị mắc bệnh hiểm nghèo (bị u não và tuyến giáp), vợ không có việc làm ổn định, các con còn nhỏ, gia đình phải ở nhà tập thể của Công ty; Gia đình anh Dương Văn Cường là công nhân gác kho của PX lò K4 vừa qua không may anh Cường bị tai nạn rủi ro qua đời, vợ không có việc làm ổn định, lại nuôi 02 con còn nhỏ đang ở nhà bố mẹ chồng.
 
Với số tiền hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV, cùng với sự giúp đỡ động viên của Công đoàn Công ty, chính quyền địa phương và họ hàng, anh em bạn bè, các gia đình đã xây được ngôi nhà mới. Đây là niềm động viên và là nguồn hạnh phúc lớn lao đối với các gia đình, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: