Tin tức

Tuyển than Cửa Ông giành giải Nhì Hội thi "Người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động giỏi năm 2018"

Ngày đăng: 18/12/2018

Ngày 15/12, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Cục An toàn lao động (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội thi "Người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) giỏi năm 2018". Đội tuyển Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đại diện cho Tập đoàn TKV tham dự và đã giành giải Nhì toàn đoàn và giải Nhất tiểu phẩm tại Hội thi.
 
Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân
Tới dự hội thi có lãnh đạo Cục An toàn lao động (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội); lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh; lãnh đạo TKV và các Tập đoàn, doanh nghiệp; các đội dự thi và trên 200 CNLĐ đến dự, cổ vũ...

Tham dự hội thi bao gồm 5 đội (mỗi đội gồm có 5 thành viên) đến từ các doanh nghiệp: Công ty Tuyển than Cửa Ông (thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam); Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam); Tổng Công ty Khí Việt Nam (thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam); Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại và Công ty Điện tử Sam Sung Việt Nam.

Các đội dự thi trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi chào hỏi và tiểu phẩm về ATVSLĐ; phần thi kiến thức về ATVSLĐ và phần thi hùng biện.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho đội thi Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (Tập đoàn Điện lực Việt Nam); 2 giải nhì, 2 giải ba và giải cá nhân cho các đội. Đội tuyển Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đại diện cho Tập đoàn TKV đã giành giải Nhì toàn đoàn và giải Nhất tiểu phẩm tại Hội thi.

Hội thi “Người làm công tác ATVSLĐ giỏi năm 2018” được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai công tác ATVSLĐ tại các doanh nghiệp, cơ sở theo yêu cầu của Luật ATVSLĐ và Chỉ thị số 29 của Ban Bí thư về đẩy mạnh công tác ATVSLĐ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Hội thi là dịp để các doanh nghiệp, cán bộ, người làm công tác ATVSLĐ, người lao động trong các doanh nghiệp, cơ sở nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, tăng cường học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác ATVSLĐ. Đồng thời, phê phán những hành vi vi phạm quy trình kỹ thuật, biện pháp an toàn, dẫn đến mất an toàn, xảy ra TNLĐ và sự cố; tuyên truyền vận động CNVCLĐ thực hiện tốt công tác ATVSLĐ ở nơi làm việc, nâng cao ý thức tự chủ an toàn, tự bảo vệ mình và đồng nghiệp, giảm thiểu TNLĐ và sự cố thiết bị, vì mục tiêu an toàn trong sản xuất.

 Một số hình ảnh:
 
Phần thi tiểu phẩm đạt giải Nhất của đội Công ty Tuyển than Cửa Ông

 
Phần thi tiểu phẩm của đội Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
 

Phần thi kiến thức về ATVSLĐ của đội Công ty Tuyển than Cửa Ông
 

Hội thi được sự cổ vũ nhiệt tình của CNVCLĐ các doanh nghiệp

 
Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản