Thi đua lao động sản xuất

MTS - Đảm bảo 3 chữ "An" năm 2018

Ngày đăng: 20/12/2018

Đó là lời phát biểu của đồng chí Trần Minh Nghĩa - Giám đốc Công ty CP Vật tư - TKV tại Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và Hội nghị người lao động năm 2019 cơ quan Văn phòng Công ty.
Theo báo cáo, năm 2018, tình hình sản xuất của Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Giá nguyên vật liệu, xăng dầu trên thị trường thế giới và trong nước liên tục biến động, chi phí kinh doanh xăng dầu của Công ty vẫn ở mức thấp so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. Tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, với sự nỗ lực của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Kết quả một số chỉ tiêu chính: Tổng doanh thu 4.176 tỷ đồng, bằng 107% KH điều hành của Công ty; giá trị sản xuất dự kiến đạt trên 503 tỷ đồng, bằng 101% KH; thu nhập bình quân đạt trên 7,8 triệu đồng/người/tháng; lợi nhuận 14,668 tỷ đồng, bằng 134% KH.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Nghĩa đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, trong đó quan trọng nhất là đã đảm bảo ba chữ “An”: An toàn - An ninh - An sinh. An toàn: Không xảy ra tai nạn lao động, sự cố thiết bị trong quá trình sản xuất; An ninh: Kiểm soát tình hình an ninh trật tự tại các đơn vị trong Công ty không để xảy ra vi phạm, phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các địa bàn hoạt động của Công ty; An sinh: Đảm bảo ổn định thu nhập, đời sống, việc làm cho người lao động, phân phối lợi nhuận hài hòa lợi ích giữa các bên.

Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản