Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Công ty CP than Hà Lầm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 2/12/2018

Ngày 20/12/2018 Hội cựu chiến binh Công ty CP than Hà Lầm tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự hội nghị có Đồng chí Lê Minh Tuyến, Phó chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, ban giám đốc, BTV Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty và sự có mặt của toàn thể hội viên Hội CCB Công ty.
Hội CCB Công ty CP than Hà Lầm thành lập năm 2002. Qua 16 năm hoạt động, Hội CCB Công ty đã trưởng thành, có những bước đi vững chắc trong quá trình xây dựng và củng cố tổ chức Hội, khẳng định vai trò của một tổ chức quần chúng có nhiều điểm mạnh trong hệ thống chính trị ở cơ sở. Cán bộ hội viên là những quân nhân phục viên xuất ngũ và chiến sỹ Tự vệ đã được rèn luyện, thử thách trong môi trường chiến đấu, phục vụ chiến đấu của hai cuộc chiến tranh chống Mỹ và chiến tranh biên giới bảo vệ Tổ quốc cũng như trong công cuộc đổi mới của đất nước hiện nay. Do đó hơn ai hết mỗi cán bộ hội viên luôn hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của tổ chức Hội, phát huy truyền thống bản chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trên mọi lĩnh vực công tác và xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh.
 
Hiện nay Hội CCB Công ty có 87 hội viên thuộc 18 chi hội, trong đó có 45 đồng chí là Đảng viên; 25 đồng chí giữ các chức vụ từ tổ trưởng trở lên, Ban chấp hành hội có 07 đồng chí, hầu hết là cán bộ chủ chốt ở các đơn vị, phòng ban và một số đồng chí là cán bộ chủ chốt của Công ty. Bằng tinh thần trách nhiệm và trí tuệ của mình các đồng chí tham gia nhiều vị trí trong công tác chỉ đạo, điều hành. Mỗi năm phát huy hàng chục sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất. Nhiều sáng kiến có giá trị lớn, làm lợi hàng chục triệu đồng. Ngoài nhiệm vụ sản xuất, cán bộ hội viên tham gia tích cực vào các hoạt động của Công ty, như Tiểu đoàn tự vệ, lực lượng Dự bị  động viên, Phòng cháy chữa cháy. Hàng năm tham gia huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, hội thao, hội thi đạt kết quả cao; góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và an ninh trật tự khai trường sản xuất.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Đình Rạo - Phó bí thư đảng ủy Công ty đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Hội CCB đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới, phát huy truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, cán bộ hội viên của hội cần gương mẫu trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; gương mẫu về đạo đức, lối sống, luôn đi đầu và là tấm gương sáng về phẩm chất cho thế hệ trẻ noi theo; thường xuyên đổi mới tư duy, cách làm, thực hiện tốt chính sách, gương mẫu đi đầu trong bảo vệ trật tự an toàn xã hội, xây dựng tổ chức hội ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của của Công ty trong những năm tiếp theo.
 
Với những thành tích đạt được trong năm 2018, Hội cựu chiến binh Công ty được Hội CCB tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2018. Cũng nhân dịp này Giám đốc Công ty đã quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng 44 triệu đồng cho 06 chi hội đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội cựu chiến binh năm 2018./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản