Tin Tập đoàn TKV

Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn tổng kết công tác năm 2018

Ngày đăng: 23/12/2018

Chiều ngày 21/12, tại Quảng Ninh, Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn (Hội CCB) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội CCB năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đồng chí Đinh Minh Giới, Chủ tịch Hội CCB quận Đống Đa và các đồng chí lãnh đạo Hội CCB quận Đống Đa - Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Hải, Thành viên HĐTV Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn và các đồng chí lãnh đạo, hội viên Hội CCB Cơ quan Tập đoàn.
Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn đã ôn lại truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Đồng thời, đánh giá tổng kết công tác Hội CCB Cơ quan Tập đoàn năm 2018. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy cơ quan, sự chỉ đạo của Hội CCB quận Đống Đa, Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn đã phối kết hợp với các tổ chức Công đoàn, ĐTN cơ quan, tích cực thực hiện công tác chuyên môn, nhiệm vụ của Hội CCB, góp phần vào kết quả công tác chung của Cơ quan Tập đoàn TKV. Hội CCB Cơ quan Tập đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động của Hội CCB, thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, kế hoạch SXKD, các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy, quy chế, quy định của cơ quan; nêu cao cảnh giác trước âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước của các đối tượng phản động... Hội CCB Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức các hoạt giao lưu, kết nghĩa, thăm lại chiến trường xưa, thăm quan các di tích lịch sử, hoạt động văn hóa thể thao, quan tâm chăm lo đời sống, thăm hỏi động viên, giúp đỡ hội viên và gia đình khi có khó khăn; tham gia đóng góp các quỹ hoạt động xã hội, quỹ nghĩa tình đồng đội, ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lũ...
Nhiệm vụ công tác 2019, Hội CCB Cơ quan Tập đoàn tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phát huy truyền thống của "Bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động của Hội CCB các cấp.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Minh Giới, Chủ tịch Hội CCB quận Đống Đa và đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả của Hội CCB Cơ quan Tập đoàn. Năm 2018, Tập đoàn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, có sự đóng góp của các đồng chí hội viên ở từng lĩnh vực công tác. Trong điều kiện tình hình xã hội, an ninh diễn biến phức tạp, các thế lực thù địch tuyên truyền, lôi kéo, kích động chống phá về tư tưởng, quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước. Do vậy, Hội CCB các cấp và các hội viên thường xuyên nêu cao cảnh giác, giữ vững quan điểm, lập trường, phát huy truyền thống, kinh nghiệm công tác, gương mẫu hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng Hội CCB các cấp vững mạnh...




Nhân dịp này, Hội CCB Cơ quan Tập đoàn và một đồng chí hội viên đã được Hội CCB quận Đống Đa tặng giấy khen đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2018. Hội CCB Cơ quan Tập đoàn cũng chúc mừng các đồng chí hội viên hoàn thành nhiệm vụ, được nghỉ chế độ theo quy định trong năm 2018.
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết: