Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Dương Huy: Triển khai nhiệm vụ năm 2019

Ngày đăng: 3/12/2018

Chiều ngày 24/12/2018, trong không khí phấn khởi trước những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Lê Thanh Xuân, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam – Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch; Trưởng các Ban Công đoàn TKV; Bùi Thị Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Cẩm Phả; các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Trưởng tiểu ban nữ công và 108 đoàn viên công đoàn tiêu biểu xuất sắc đại diện cho trên 3.300 đoàn viên Công đoàn trong toàn Công ty.
 
Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ: Năm 2018, cùng với những thành tích xuất sắc đạt được trong Sản xuất kinh doanh; hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ cũng giành được nhiều kết quả nổi bật trên mọi mặt công tác như chăm lo bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; việc làm, thu nhập và đời sống CBCNV ổn định, có bước tăng trưởng vượt bậc, phong trào thi đua yêu nước đạt được nhiều thành tích cao; công tác tuyên giáo, nữ công, tài chính, kiểm tra được triển khai đạt hiệu quả…Về phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, báo cáo và các ý kiến tham luận, phát biểu tại Hội nghị tiếp tục xác định nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn là: Tăng cường tuyên truyền giáo dục bằng nhiều hình thức phong phú hơn nhằm nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, nội quy lao động cho CBCN để đảm bảo sản xuất an toàn. Lắng nghe, thấu hiểu và nắm bắt đầy đủ hơn, kịp thời hơn tâm tư, nguyện vọng của mọi CBCNV để có các biện pháp thiết thực nhằm giữ chân người lao động. Phát động sâu rộng và tổ chức có hiệu quả hơn phong trào thi đua lao động sản xuất tới mỗi cá nhân tập thể để đạt được kết quả SXKD cao hơn trong năm 2019.

Đ.c Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã đánh giá cao những kết quả nổi bật của Công đoàn Than Dương Huy trong năm 2018. Đồng thời yêu cầu, năm 2019, với những cơ hội và thách thức mới, Công đoàn Công ty cần tiếp tục bám sát vào sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, tận dụng các điều kiện thuận lợi đã có từ năm 2018, không ngừng đổi mới suy nghĩ, tư duy để có những cách làm hay hơn, sáng tạo hơn, tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp, góp phần xứng đáng vào sự phát triển bền vững của Công ty trong năm 2019 và các năm tiếp theo.
 
Nhân dịp này, có 17 Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc và 108 đoàn viên Công đoàn tiêu biểu năm 2018 được tuyên dương khen thưởng với tổng số tiền thưởng hơn 150 triệu đồng./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản