Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2018

Ngày đăng: 7/1/2019

Sáng 03/01/2019, Công ty than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2018 và Hội nghị Người lao động năm 2019. Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí: Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn; Phạm Văn Mật, Thành viên HĐTV Tập đoàn; Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư Đảng ủy TQN cùng Lãnh đạo các Ban Kiểm soát, VP, TCNS, CSPL Tập đoàn và Công đoàn TKV.
Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty Bùi Xuân May đã báo cáo đánh giá kết quả SXKD và thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2018. Theo đó, được sự ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn, cùng với việc chủ động triển khai nhiều biện pháp chỉ đạo linh hoạt, quyết liệt với sự đồng thuận phối hợp tốt giữa các phòng ban phân xưởng, Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD so với kế hoạch được Tập đoàn giao. Hầu hết các chỉ tiêu đều có mức tăng từ 112 đến 146% so với kế hoạch.
 
Cụ thể: than nguyên khai sản xuất 2,247 triệu tấn, bằng 121% kế hoạch; bóc đất đá 4,8 triệu m3, bằng 133% kế hoạch; đào lò 22.980 m, bằng 112% kế hoạch; than tiêu thụ 2,212 triệu tấn, bằng 121% kế hoạch; thu nhập bình quân 13,912 triệu đồng/người/tháng, bằng 117% kế hoạch; trong đó lương thợ lò đạt 17,700 triệu đồng/người/tháng, Công ty có 40 thợ lò có mức thu nhập hơn 300 triệu/năm..., Cùng với đó, Công ty đã thực hiện tốt hầu hết các mặt công tác chăm lo đời sống người lao động, cải thiện điều kiện làm việc...
 
Cũng tại Hội nghị, Giám đốc đã giải đáp các kiến nghị của người lao động với về sản xuất; chế độ chính sách, đời sống, phục vụ...Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Trần Văn Toản, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động thi đua năm 2019 với những mục tiêu cụ thể, thiết thực.
 
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tích xuất sắc mà tập thể CBCNV Công ty than Dương Huy đã đạt được và khẳng định Than Dương Huy đã thực sự trở thành 1 điểm sáng của Tập đoàn trong năm 2018. Tổng Giám đốc cũng thông tin nhanh về tình hình SXKD của Tập đoàn, nhấn mạnh năm 2018 là một năm thành công của cả Tập đoàn trên nhiều lĩnh vực. Về nhiệm vụ năm 2019 đối với Than Dương Huy, Tổng Giám đốc chỉ đạo cần tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ mới trong khai thác đào lò, triển khai các giải pháp để nâng phẩm cấp than và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước thường xuyên, liên tục để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 với  mục tiêu: “An toàn – Đổi mới – Phát triển”.
 
Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm Giám đốc và các đồng chí Phó Giám đốc Công ty với số phiếu tín nhiệm cao đạt từ 70% đến 97,5%; bầu 20 đại biểu đi dự Hội nghị NLĐ cấp Tập đoàn năm 2019; Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và các phòng ban, phân xưởng hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ năm 2019 với tổng số tiền thưởng gần 4 tỷ đồng./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản