Thi đua lao động sản xuất

Kho vận và Cảng Cẩm Phả: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 9/1/2019

Sáng ngày 8/1, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2018 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; Lê Quang Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐTN Công ty và hơn 120 đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của đông đảo người lao động Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - VINACOMIN.
 

Báo cáo trước Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty cho biết, trong năm 2018, toàn thể CBCNV và người lao động trong Công ty đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành toàn diện mọi chỉ tiêu KT-XH cũng như thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng bộ Tập đoàn, Công đoàn TKV và Cơ quan chuyên môn Tập đoàn giao. Theo đó, sản lượng than tiêu thụ tổng số đạt 36.095 ngàn tấn, bằng 118,15% KHN, doanh thu đạt 119,9% KHN, tiền lương của NLĐ đạt 121% KHN, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, đảm bảo an ninh trật tự trong SXKD và tiêu thụ than, bảo toàn phát triển vốn kinh doanh.

Bên cạnh đó, nhiều mục tiêu đầu tư trong năm 2018 như Khu nhà xưởng và kho vật tư tại Phường Cẩm Thành, Bến cập tàu Đảo Soi Đèn, Nhà xưởng cụm cảng KM6… cùng nhiều các hạng mục thiết bị, công trình khác đều đã hoàn thành, kịp thời đáp ứng nhu cầu phục vụ SXKD. Các tổ chức đoàn thể quần chúng đã phát huy được vai trò và chức năng chỉ đạo, vận động quần chúng thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao và được công nhận danh hiệu tổ chức trong sạch, vững mạnh…

Với chủ trương “Tạo dựng niềm tin với lãnh đạo Tập đoàn, với khách hàng và với người lao động”, lãnh đạo Công ty đã đề ra 15 biện pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019, phấn đấu đạt những mục tiêu cụ thể như: Chỉ tiêu than tiêu thụ tổng số đạt 40.655 ngàn tấn, phấn đấu tiền lương của người lao động đạt 8 triệu 704 ngàn đồng/người/tháng, doanh thu tổng số đạt 69.887 tỷ đồng, lợi nhuận 3.678 tỷ đồng.
 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn đã biểu dương và đánh giá cao sự đoàn kết trong nội bộ Công ty, tạo nên một khối thống nhất, góp phần to lớn vào thành công của toàn Công ty trong năm vừa qua. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả cần có sự phối hợp với các Ban trong việc theo dõi, bám sát thị trường, chế biến để chuẩn bị tốt các chân hàng theo nhu cầu của khách hàng; làm tốt hơn nữa công tác điều hành, kiểm soát và vận hành sử dụng có hiệu quả các công trình đã đầu tư hoàn thiện… Song song đó, tiếp tục tăng cường quản trị bằng các phương pháp hiện đại, đảm bảo tính minh bạch, công bằng; tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn lao động để tổ chức sản xuất hiệu quả; coi trọng công tác môi trường. Đồng thời, nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo của Đảng, phát huy tính dân chủ trong doanh nghiệp, phối hợp hiệu quả với các tổ chức chính trị, đoàn thể quần chúng; duy trì tốt các mối quan hệ trong và ngoài TKV…
 

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động Tập đoàn năm 2019, bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý năm 2018 và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2020.
 



 
             
Nhân dịp này, đã có 3 tập thể và 9 cá nhân thuộc Công ty có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Công Thương. Lãnh đạo Công ty cũng đã trao cờ cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, đồng thời trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 90 ngày đêm sản xuất tiêu thụ than quý IV năm 2018 với tổng số tiền là 537 triệu đồng.
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết: