Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV chăm lo Tết cho người lao động

Ngày đăng: 11/1/2019

Thực hiện kế hoạch số 1074/CĐTKV - CSPL ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Theo đó, từ ngày 10/01/2019, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức các đoàn công tác (Thường trực và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV) thăm hỏi và tặng quà gia đình CNVCLĐ các đơn vị trong Tập đoàn.
 
Công đoàn TKV cùng lãnh đạo Công ty than Quang Hanh 
thăm và tặng quà gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty
 
Trong chương trình phân bổ 2.009 suất quà, mỗi suất một triệu đồng thăm hỏi, động viên 1.275 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 17 gia đình CNVCLĐ có thân nhân bị chết do TNLĐ trong năm 2018; 717 cán bộ CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất. Trong đó, Công đoàn TKV tổ chức thăm và tặng quà một số gia đình CNVCLĐ (theo đề nghị của Công đoàn cơ sở), số còn lại công đoàn các đơn vị tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm và tặng quà gia đình CNVCLĐ.

Đây là việc làm thường xuyên của Công đoàn TKV mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm chăm lo thiết thực tới người lao động, tạo động lực, góp phần động viên tinh thần cho gia đình CNVCLĐ trong toàn Tập đoàn chuẩn bị đón Tết vui tươi, đầm ấm để CNVCLĐ tiếp tục sản xuất, công tác đạt hiệu quả và gắn bó với đơn vị./.
Ban CSPL Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: