Thi đua lao động sản xuất

DNA quyết tâm hoàn thành toàn diện nhiệm vụ SXKD năm 2019

Ngày đăng: 17/1/2019

Ngày 15/1, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019. Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Theo báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2018, với những điều kiện thuận lợi về thị trường và giá bán, cùng với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên người lao động, kết thúc năm, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã thực hiện sản xuất đạt 655.568 tấn alumin quy đổi tương đương 102,43% kế hoạch năm điều chỉnh và đạt vượt mức công suất thiết kế 650.000 tấn alumina/năm. Sau một thời gian vận hành, đội ngũ CBNV của DNA hoàn toàn làm chủ được công nghệ và đã mạnh dạn đưa vào thử nghiệm nhiều vật tư, thiết bị nhằm cải tiến kỹ thuật, đồng thời áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí, giảm giá thành sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm.

Bên cạnh đó, DNA luôn chú trọng đến quyền và lợi ích của người lao động, không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường, điều kiện làm việc, đảm bảo tốt công ăn việc làm, tiền lương, thu nhập cho CBCNV. Các chế độ phúc lợi được đảm bảo cả về chất lượng và số lượng. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao được duy trì thành phong trào có chiều sâu, thu hút đông đảo CBCNV tham gia và bước đầu đã có những thành tích tốt tại sân chơi chung của địa phương và Tập đoàn.

Từ những kết quả đạt được, bước sang năm 2019, một số chỉ tiêu SXKD chính của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV được đặt ra là: khai khai trên 4,0 triệu tấn quặng nguyên khai; sản xuất trên 650.000 tấn alumin quy đổi; doanh thu trên 3.100 tỷ đồng. Theo đó, mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát điều hành kế hoạch năm 2019 của Công ty là tiếp tục tăng cường sản xuất ổn định để đạt công suất thiết kế của nhà máy với giá thành sản xuất thấp, dây chuyển thiết bị sản xuất ổn định an toàn và chất lượng. Điều hành sản xuất theo nhu cầu của thị trường và kế hoạch được TKV giao. Thực hiện hiệu quả các đề án tái cơ cấu, đổi mới công nghệ, hoàn thiện tổ chức, cơ chế quản lý tinh lọc lao động để tăng năng suất, giảm chi phí, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm đảm bảo tăng trưởng hợp lý, hiệu quả và bền vững. Cải thiện tiền lương, điều kiện làm việc và phúc lợi cho người lao động tạo sự an tâm, tin tưởng cho CBCNV lao động trong toàn Công ty.
 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2018 của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV. Đồng chí nhấn mạnh, tập thể CBCNV Công ty cần tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, vận hành Nhà máy ổn định, an toàn, chất lượng, đảm bảo tuyệt đối công tác môi trường; tiếp tục cải thiện và nâng cao đời sống cho người lao động; phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 đề ra.
 



 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.
Nguyễn Kim Tiệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản