Đời sống - Xã hội

Trao yêu thương, xuân thêm ấm áp

Ngày đăng: 21/1/2019

ĐTN Công ty than Thống Nhất - TKV đang triển khai chương trình tặng quà, trao những vật phẩm có giá trị mang ý nghĩa thiết thực đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo là con CNCB trong Công ty nhân dịp Tết đến Xuân về...
Phát động và tiếp tục nhân rộng từ chương trình "Áo ấm mùa đông" năm 2018, bước sang Xuân Kỷ Hợi năm 2019 với những tình cảm gửi trao của các nhà hảo tâm, sự chung tay chia sẻ của các đơn vị, tập thể, cá nhân trong toàn Công ty cùng sự đóng góp của các đồng chí đoàn viên thanh niên... đã phần nào đưa cái Tết đến gần hơn với các em thiếu niên, nhi đồng là con CNCB trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Từ đó, tạo điều kiện, tiếp thêm động lực giúp các em vượt lên khó khăn, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, vui sống và phát triển tốt hơn trong tương lai.

Trao yêu thương, xuân thêm ấm áp với hơn 10 phần quà được BCH ĐTN Công ty, Bí thư Chi đoàn và các đồng chí đoàn viên tiêu biểu trao tận tay các bạn nhỏ trong dịp Tết Nguyên đán này. Mỗi phần quà trị giá 1.500.000 đồng/người, tùy từng hoàn cảnh và nhu cầu của các cháu cùng gia đình người lao động, tổ chức Đoàn sẽ có những phần quà thiết thực và phù hợp.

Những chiếc xe đạp, cây đàn organ, những phần tiền mặt,... đang tiếp tục hành trình cùng ĐTN Công ty than Thống Nhất đến với các em.
 


Bạn Triệu Quang Nguyên, con chị Nguyễn Thị Hiên (Công nhân PX Phục vụ)

 

Bạn Nguyễn Đức Chính, con anh Nguyễn Văn Quyết (Công nhân P. BVQS)

 

Bạn Phạm Huy Hoàng, con chị Trương Thị Quỳnh (Công nhân Văn phòng)


Bạn Phạm Thùy Trang, con anh Phạm Huy Thanh (Công nhân PX KT1)
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: