Thi đua lao động sản xuất

Bệnh viện Than – Khoáng sản Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 21/1/2019

Hội nghị người lao động Bệnh viện Than – Khoáng sản đã được tổ chức sáng ngày 15 tháng 1 năm 2019, tại Hội trường trung tâm Bệnh viện.
Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Trung – Phó tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Thành viên Hội đồng thành viên cùng các đồng chí đại diện cho Công đoàn TKV và các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Tham dự Hội nghị có mặt 65 đồng chí đại biểu đại diện cho 263 cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện và  Trung tâm y tế trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2108 và phương hướng nhiệm vụ của Bệnh viện năm 2019.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Lê Quang Chung – Chủ tịch công đoàn – Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018.

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Hoàng Trung – Phó tổng giám đốc Tập đoàn TKV. Đồng chí đánh giá cao thành tích năm 2018 mà Bệnh viện đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng nêu tình hình thực tại của Tập đoàn nói chung và Bệnh viện Than – Khoáng sản nói riêng, từ đó đưa ra những ý kiến, những định hướng phát triển của Bệnh viện.

Cũng trong Hội nghị này đã có rất nhiều những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đó là những ý kiến đóng góp thiết thực dựa trên tình hình thực tế của Bệnh viện để từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện những chỉ tiêu mà bản phương hướng nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra.

Sau khi các đại biểu thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến. Trên cơ sở tình hình thực tế năm 2019, Hội nghị đã biểu quyết nhất trí 100% thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2108 và phương hướng nhiệm vụ của Bệnh viện năm 2019.

Hội nghị cũng đã biểu quyết nhất trí cao 100% với các Quy chế hoạt động của Bệnh viện được đưa ra. Đó là các Quy chế đã được thực hiện năm 2018 và có sửa đổi, bổ xung cho phù hợp với tình hình thực tế năm 2019.
 

Cùng với sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn CN Than – Khoáng sản, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tiến hành ký thỏa ước lao động tập thể năm 2019 – 2022.

Cũng trong Hội nghị người lao động năm 2019 đã tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện, đạt được kết quả tốt.
 



Hội nghị cũng đã tôn vinh các tập thể và cá nhân xuất sắc tiêu biểu của toàn bệnh viện năm 2018. Các cá nhân và tập thể xuất sắc được nhận phần thưởng và bằng khen từ các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện.

Trên tinh thần phát huy nội lực, khắc phục mọi khó khăn để hoạt động, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân, toàn thể cán bộ công nhân viên trong Bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đồng sức đồng lòng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra./.
Hải Anh

Chia sẻ bài viết: