Tin Công đoàn TKV

Trao gửi những yêu thương…

Ngày đăng: 1/1/2019

Vừa qua, tiếp theo chuỗi chương trình chăm lo tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho công nhân lao động ở khắp các vùng miền trên dải đất hình chữ S - nơi có các đơn vị của Tập đoàn TKV đứng chân; đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các công nhân tiêu biểu và công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn tại tỉnh Lào Cai với mong muốn tiếp tục lan toả và trao gửi thêm những yêu thương đầy ý nghĩa của thợ mỏ với thợ mỏ.



Đồng chí Phạm Hồng Hạnh đã đến thăm Phân xưởng Hoá chất mỏ Sin Quyền, Công ty công nghiệp Hoá chất mỏ Tây Bắc thuộc Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ, động viên và tặng quà cho công nhân Nguyễn Bá Lê - một trong những công nhân tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc của đơn vị; đến nhà vợ chồng anh Đào Bá An là công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang ở khu tập thể của Phân xưởng Hoá chất mỏ Sin Quyền thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình Đào Bá An luôn cố gắng, lạc quan và tin tưởng vào những điều tốt đẹp phía trước.  
 

Đồng thời, cùng với Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã tặng quà cho các công nhân tiêu biểu và công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Chi nhánh Mỏ tuyển đồng Sin Quyền - Lào Cai.  
 

Cũng trong chương trình công tác, đồng chí Phạm hồng Hạnh cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai. Sau khi hai bên báo cáo khái quát kết quả hoạt động năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019, Ban Thường vụ Công đoàn TKV và Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai đã thống nhất cùng ký Quy chế phối hợp hoạt động năm 2019. “Những năm qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai và Công đoàn TKV luôn duy trì được mối quan hệ gắn bó mật thiết cùng hướng tới mục tiêu chung là quan tâm chăm lo chu đáo đến đời sống của cán bộ công nhân viên lao động các đơn vị của TKV đứng chân trên địa bàn tỉnh Lào Cai…” - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai - Nguyễn Hữu Long khẳng định./.
Thuỳ Linh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản