Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai thăm, tặng quà CNVCLĐ nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Ngày đăng: 3/2/2019

Nhân dịp chuẩn bị chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức thăm, tặng quà CNVCLĐ tiêu biểu và gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Phạm Văn Hòa, Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Hữu Lý, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng thường trực Công đoàn Công ty, đại diện các phòng ban trong Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân lao động tiêu biểu tại tại các phân xưởng, tổng số 133 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Công đoàn TKV đã tặng 55 suất quà trị giá 55 triệu đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoảng sản Việt Nam trao tặng 16 suất quà trị giá 32 triệu đồng. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Trong chuyến thăm và tặng quà, các đồng chí trong đoàn công tác đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CNVCLĐ; ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của đơn vị và người lao động. Từ đó các cấp Công đoàn cùng nghiên cứu, xem xét, có hướng giải quyết nhằm đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ cùng mục tiêu phát triển bền vững của Công ty./.
 
Đức Lương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản