Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo Tập đoàn thăm, chúc Tết công nhân lao động tại Quảng Ninh

Ngày đăng: 3/2/2019

Nhân dịp đón năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 29-30/1, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó TGĐ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy TQN; đồng chí Nguyễn Đình Thịnh, Phó TGĐ Tập đoàn; đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Ban TCNS Tập đoàn và các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình công nhân lao động (CNLĐ) tại Quảng Ninh.
 
Ngày 29/1, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó TGĐ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy TQN và Đoàn công tác của Tập đoàn, lãnh đạo Công ty CP than Hà Lầm, Công ty CP than Núi Béo đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình công nhân xuất sắc tiêu biểu và công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
 
Lãnh đạo Tập đoàn chúc Tết gia đình công nhân xuất sắc Hoàng Anh Đỗ, Công ty CP than Hà Lầm
 
Tại Công ty CP than Hà Lầm, lãnh đạo Tập đoàn thăm, chúc Tết thợ lò bậc 6/6 Hoàng Anh Đỗ, Tổ trưởng sản xuất Công trường CGH KT1 năm 2018 có thu nhập 367 triệu đồng và công nhân Trần Tất Tuấn, công nhân trực Trạm khí nén Phân xưởng CKCĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bị suy thận, có vợ và 2 con còn nhỏ sống ở quê.
 
Tại Công ty CP than Núi Béo, lãnh đạo Tập đoàn thăm, chúc Tết thợ lò bậc 6/6 Nguyễn Văn Tụy, Tổ trưởng sản xuất Công trường Khai thác 1, năm 2018 có thu nhập trên 300 triệu đồng và công nhân Phạm Hồng Thụy, Công trường Chế biến than, chồng mất sớm, có con nhỏ bị bệnh.
 
 

Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi, chúc Tết công nhân Phạm Hồng Thụy, Công ty CP than Núi Béo
 
Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đã ân cần thăm hỏi về việc làm, sức khỏe, đời sống của công nhân và chúc các công nhân lao xuất sắc tiêu biểu tiếp tục phát huy, là tấm gương trong lao động sản xuất, đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong sản xuất. Với các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo Tập đoàn đã chia sẻ, động viên, mong các công nhân khắc phục khó khăn, vươn lên trong công việc và cuộc sống.
 
Trong niềm xúc động, công nhân Trần Tất Tuấn đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn và Công ty, đã bố trí việc làm phù hợp cũng như tạo điều kiện để chữa bệnh và hỗ trợ cho gia đình, đặc biệt trong dịp Tết đã đến thăm hỏi, động viên.
 
 

Lãnh đạo Tập đoàn chúc Tết công nhân Công ty than Thống Nhất
 
Trong ngày 30/1, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh, Phó TGĐ Tập đoàn và đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm, chúc Tết công nhân xuất sắc tiêu biểu và công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty than Dương Huy và Thống Nhất./.
Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản