Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy tổ chức khai xuân đầu năm Kỷ Hợi

Ngày đăng: 12/2/2019

Sáng ngày 10/02 (Tức ngày mùng 6 Tết), Công ty than Dương Huy tổ chức khai xuân Kỷ Hợi, hưởng ứng Tết trồng cây đầu năm mới 2019.

 
Tại khai trường mỏ, tham dự buổi Lễ khai xuân đầu năm mới có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng trên 800 CNLĐ chủ yếu là thợ lò và cơ điện lò tham gia sản xuất ca 1 đã có mặt đông đủ.
 
Đồng chí Đào Trung Huy, Phó Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, tác phong công nghiệp của công nhân, cán bộ có mặt trong buổi Lễ khai xuân, chúc một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến với mỗi gia đình, chúc các phân xưởng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ kế hoạch năm 2019. quyết tâm đạt được mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển” trong mùa than mới.
 

 
Sau buổi lễ khai xuân, Lãnh đạo Công ty đã cùng ĐTN Công ty ra quân trồng 2.000 cây Thông tại khu vực đường vào Cửa lò +38. Đây cũng là việc làm truyền thống đã được duy trì từ nhiều năm nay của Công ty mỗi dịp ra quân đầu xuân mới, hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu.

Cùng ngày, tại Văn phòng Công ty cũng đã diễn ra buổi Lễ Khai xuân trong không khí ấm áp và thân mật với sự tham dự của toàn thể cán bộ công nhân viên khối cơ quan Công ty. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Xuân May – Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người, mọi nhà. Năm 2019, tập thể CNCB toàn Công ty sẽ tiếp tục đoàn kết, cố gắng, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: