Thi đua lao động sản xuất

Than Uông Bí hưởng ứng Tết trồng cây

Ngày đăng: 12/2/2019

Hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, ngày 11/2 (Mùng 7 tháng giêng) Công ty than Uông Bí đã tổ chức phát động trồng cây xanh bảo vệ môi trường tại các khai trường sản xuất , khu vực sân công nghiệp mỏ và ở mặt bằng bãi thải số 5 mặt bằng +56 Tràng Khê.

 
Tham dự phát động và tham gia trồng cây có các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các đồng chí trưởng các phòng ban và CBCN phân xưởng Môi trường tham gia. Đây là việc làm thường niên mỗi dịp xuân về và thể  hiện tinh thần quyết tâm của Công ty than Uông Bí - TKV trong việc thực hiện tốt công tác AT- VSLĐ và công tác bảo vệ môi trường phấn đấu xây dựng mỏ An toàn - Xanh - Sạch - Đẹp - Hiện đại.                                                                         
 
Trong năm 2018, Công ty than Uông Bí - TKV đã triển khai nhiều biện pháp cải thiện điều kiện làm việc và bảo vệ môi trường như phun nước dập bụi tại các kho than, trên các tuyến vận tải trong lò, ngoài mặt bằng. Thực hiện nghiêm túc việc xử lý nước thải mỏ, đo vi khí hậu, quan trắc đánh giá tác động môi trường... được các đoàn thanh kiểm tra cấp trên ghi nhận là một đơn vị làm tốt công tác công tác bảo vệ môi trường./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: