Thi đua lao động sản xuất

Than Khe Chàm: Tưng bừng ngày khai xuân đầu năm Kỷ Hợi

Ngày đăng: 12/2/2019

Trong không khí hân hoan mừng năm mới, sáng ngày 10/02/2019 (tức mùng 6 Tết Kỷ Hợi), Tập thể CBCNV đã tưng bừng khai Xuân Kỷ Hợi 2019 tại khai trường Khe Chàm I, Khe Chàm III.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty đã gặp mặt chúc Tết toàn thể CNCB tại Khe I và Khe Chàm III  một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, đạt nhiều thành công và hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2019. Tập thể Lãnh đạo công ty và toàn thể CBCNV cũng tin tưởng rằng trong năm mới, các đơn vị trong toàn Công ty sẽ tiếp tục ra sức thi đua phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành công, thành tựu rực rỡ hơn nữa, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty, nâng cao hình ảnh và vị thế của Than Khe Chàm trong khu vực và toàn Tập đoàn.
 

Sau lễ khai xuân toàn thể CBCNV sẵn sàng bước vào ngày làm việc đầu năm với khẩu hiệu được hô vang “An toàn để sản xuất - Sản xuất phải an toàn”.  Đoàn thanh niên Công ty cũng đã ra quân trồng 11.000 cây xanh tại quang moong 21, phía tây moong 21 khe Chàm IIIvà tuyến đường bê tông vào kho thanMB +32 Khe Chàm I... tạo khí thế tưng bừng phấn khởi đầu xuân mới, tự hào về những thành tích đạt được trong năm 2018, tiếp tục vững bước trong năm 2019 và các năm tiếp theo ./.

Kiên Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản