Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu ra quân và phát động trồng cây đầu năm

Ngày đăng: 5/2/2019

Sáng 11/2/2019 (tức mùng 7 Tết Kỷ Hợi), Than Nam Mẫu tổ chức ra quân sản xuất và phát động trồng cây đầu xuân tại Trung tâm điều hành sản xuất +125.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc của các đơn vị ngay trong tháng sản xuất đầu tiên của năm 2019, với việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra. Đây là tín hiệu đáng mừng, đồng thời cũng tạo đà quan trọng để tập thể CNCB Than Nam Mẫu tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất năm 2019. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể gia đình CNCB trong toàn Công ty.
 

Ngay sau chương trình khai xuân, Than Nam Mẫu đã phát động trồng cây đầu xuân đời đời nhớ ơn bác Hồ. Trong chương trình trồng cây đầu xuân, Công ty đã trồng 36 cây hoa Osaka (hay còn gọi là Muồng Hoàng Yến) tại Trung tâm điều hành sản xuất +125. Đây không chỉ là việc làm thiết thực góp phần bảo vệ môi trường mà còn tạo không gian xanh và cảnh quan đẹp tại khu vực khai trường sản xuất, đem lại sự thay đổi tích cực về không gian làm việc cho người lao động./.

Thu Chung

Chia sẻ bài viết: