Đời sống - Xã hội

Công ty than Uông Bí: Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

Ngày đăng: 18/2/2019

Nhằm động viên các Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019, Sáng ngày 14/2, Công ty than Uông Bí –TKV đã tổ chức gặp mặt 22 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Quang Hà - Phó Giám đốc, Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Công ty; đại diện các tổ chức đoàn thể, phòng ban chuyên môn trong Công ty và 22 tân binh có mặt đông đủ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể trong Công ty. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Quang Hà - Phó Giám đốc, Phó chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự Công ty đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các TN lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ, sự quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên đã tặng quà cho 22 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước./.
Việt Hà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản