Gương người tốt, việc tốt

Đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV là 1 trong 90 cán bộ nữ công tiêu biểu toàn quốc lần thứ 2 năm 2019

Ngày đăng: 25/2/2019

Sáng ngày 23/2, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã gặp mặt 90 cán bộ nữ công tiêu biểu toàn quốc lần thứ 2 năm 2019. Đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV vinh dự là 1 trong 90 cán bộ nữ công tiêu biểu được tham dự buổi gặp mặt này.

Đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội
tặng quà lưu niệm cho các cán bộ nữ công tiêu biểu.

Cùng dự có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; Phạm Đình Toản, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch LĐLĐVN.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN nhấn mạnh 90 cán bộ nữ công tiêu biểu được biểu dương lần này gồm các chị đến từ các LĐLĐ tỉnh, thành phố, CĐ ngành Trung ương và các chị đến từ các CĐCS. Đây là những điển hình tiêu biểu trong công tác nữ công, đặc biệt là chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho lao động nữ.
 
 
Đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội
ân cần thăm hỏi các cán bộ nữ công tiêu biểu.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tòng Thị Phóng bày tỏ sự vui mừng khi được gặp gỡ 90 cán bộ nữ công tiêu biểu; coi đây là một cơ hội để được lắng nghe, thấu hiểu đời sống của CNLĐ, nhất là nữ CNLĐ. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, đồng chí chúc mừng những thành tích đạt được trong phong trào nữ CNLĐ và biểu dương những thành tích của các cán bộ nữ công tiêu biểu; hoan nghênh các cơ quan, tổ chức, DN luôn đồng hành cùng các hoạt động chăm lo cho NLĐ.  
Đồng chí Tòng Thị Phóng đề nghị trong thời gian tới, tổ chức CĐ cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Ban nữ công CĐ các cấp, đi vào chuyên đề sâu sát hơn, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, NLĐ; đa dạng hóa phương thức tập hợp đoàn viên và NLĐ; tiếp tục phát huy vai trò, chức năng của CĐ; tích cực tham gia chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn cho lao động nữ, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho lao động nữ... 
Nguồn: congdoan.vn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản