Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh tổ chức gặp mặt CBNV làm công tác Y tế

Ngày đăng: 1/2/2019

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019). Sáng ngày 25/2, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức gặp mặt CBNV làm công tác Y tế .
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo công ty, đại biểu các phòng ban cùng 11 CBNV làm công tác Y tế tại Than Vàng Danh.
 
 

Tại buổi gặp mặt các đại điểu được nghe đồng chí Nguyễn Quốc Dũng, Trạm trưởng trạm Y tế ôn lại truyền thống 64 năm thành lập và báo cáo hoạt động của trạm, năm 2018 đã khám chữa bệnh cho 22.269 lượt người, nghỉ tại trạm 19.574 lượt người; nghỉ tuyến trên 31.468 lượt người; lượt chuyển viện: 5.114; khám sức khỏe đợt 1 cho 100% CBCNV; khám phụ khoa cho 538 nữ; khám sức khỏe đợt 2 là: 3.978 người; khám cho người nghi mắc bệnh nghề nghiệp 76 người; khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho những người làm công việc nặng nhọc độc hại 2.800 người và đã giám định TNLĐ cho 38 lượt người. Đặc biệt về công tác kiểm tra An toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh luôn được quan tâm và luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc đại diện lãnh đạo Công ty đã biểu dương những kết quả cùng bước trưởng thành của đội ngũ CBCNV Trạm y tế trong thời gian qua. Bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn đội ngũ y, bác sĩ của Trạm cần phát huy hơn nữa về công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động, thường xuyên tăng cường công tác khám, chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn VSTP; đẩy mạnh công tác quản lý ngày công lao động; có kế hoạch tham mưu cho lãnh đạo công ty trong công tác cải tạo môi trường lao động, môi trường sinh hoạt để từ đó đảm bảo nâng cao sức khỏe cho người lao động trong toàn Công ty.
 
 

Nhân dịp này, lãnh đạo công ty cùng đại diện các tổ chức đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng tập thể và CBCNV Trạm Y tế./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: