Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất: Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Ngày đăng: 4/3/2019

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019), Công đoàn Công ty than Thống Nhất đã tổ chức các hoạt động cho nữ CNVCLĐ trong Công ty.

 
Nhân dịp này, gần 100 nữ CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc do đơn vị bình xét và vợ của công nhân lao động làm việc trong lò có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất tại các đơn vị đi tham quan tại một số địa danh nổi tiếng tại TP Hà Nội, tỉnh Phú Thọ và tỉnh Bắc Giang với thời gian 3 ngày 2 đêm.

Trong thời gian qua, nữ CNVCLĐ Công ty không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, tham gia vào các hoạt động phong trào của Công ty, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình. Để động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể chị em trong Công ty, nhân dịp này Công ty đã khen thưởng động viên tất cả chị em trong Công ty với tổng số tiền gần 60 triệu đồng./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản