Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Thăm và tặng quà cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Đảo Trần

Ngày đăng: 5/3/2019

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam; thắt chặt tình đoàn kết, tình cảm giữa CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV với các chiến sỹ đơn vị Đồn biên phòng Đảo Trần nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2019) và kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 - 03/3/2019).
Trong các ngày 02, 03/3, CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức ra thăm, tặng quà, giao lưu với cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Đảo Trần - Quảng Ninh.
 
 

Trong chuyến đi, đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã được nghe đồng chí Thiếu tá Phạm Hồng Thái - Đồn trưởng, giới thiệu khái quát về đảo, những nét đẹp truyền thống, kết quả nổi bật của đảo. Các cán bộ, chiến sỹ trên đảo đã luôn cố gắng, kế thừa và phát huy truyền thống của thế hệ cha anh đi trước để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn đã có dịp giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Đảo Trần, thể hiện tình cảm của tuổi trẻ và CBCNV Công ty với các chiến sỹ làm nhiệm vụ nơi biên giới hải đảo, tạo tình gắn bó quân - dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, bảo vệ vững chắc biên giới của Tổ quốc.

Đây là dịp để khơi dậy tình yêu biển đảo, lòng tự hào về quê hương đất nước, qua đó thắt chặt tình đoàn kết, tình cảm giữa những người anh, người chị, người bạn ở đất liền với các cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Đảo Trần. Đồng thời, củng cố niềm tin trong cán bộ, chiến sỹ nơi đảo xa để cùng ra sức phấn đấu thi đua, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng, nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc.
 

Nhân dịp này, thay mặt CBCNV Công ty tuyển than Cửa Ông, đồng chí Đào Quốc Vinh - Phó giám đốc Công ty cũng đã gửi lời chúc mừng và trao tặng các phần quà cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đảo Trần./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản