Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Đắc Nông tổ chức Hội thi “Người dẫn chương trình tài năng”

Ngày đăng: 10/3/2019

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong 2 ngày 06, 7/3/2019 Công ty Nhôm Đăk Nông đã tổ chức Hội thi “Người dẫn chương trình tài năng” năm 2019.

Hội thi đã thu hút được đông đảo các đối tượng có năng khiếu dẫn chương trình của các phòng, phân xưởng tham gia. Các thí thi dự thi vòng chung kết được lựa chọn từ vòng sơ khảo. Vòng chung kết các thí sinh phải trình bày 3 phần thi: Thuyết trình,  năng khiếu và phần thi thể hiện khả năng dẫn chương trình của bản thân.
 

Sau các phần thi sôi nổi, kịch tính, Ban Giám khảo đã lựa chọn 01 giải Nhất thuộc về thí sinh Hoàng Đức Trọng, công nhân vận hành của phân xưởng Nung; 01 giải Nhì thuộc về thí sinh Võ Quang Hà, công nhân phân tích của Phòng Quản lý chất lượng; 01 giải Ba thuộc về thí sinh Phan Nhân Thân, công nhân vận hành của phân xưởng Nguyên liệu Hoà tách; 02 giải khuyến khích thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thảo, nhân viên phòng Quản lý dự án và thí sinh Trần Thị Thanh Thanh – Nhân viên kinh tế phân xưởng nước khí nén.
 
Đây là một Hội thi có ý nghĩa rất lớn đối với hoạt động phong trào trong Công ty. Thông qua hội thi đã phát hiện được các tài năng dẫn chương trình, qua đó Công đoàn Công ty sẽ tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ, bổ sung các kỹ năng mềm, khả năng xử lý linh hoạt cho các đối tượng để phát huy các tài năng phục vụ Công ty./.
Bùi Thị Diễn

Chia sẻ bài viết: