Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức Giải bóng chuyền phong trào CNVCLĐ

Ngày đăng: 13/3/2019

Trong 2 ngày 07, 08/3/2019 tại nhà thi đấu đa năng Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng đã diễn ra Giải bóng chuyền phong trào, đây là Giải thể thao được Công đoàn và Đoàn TN Công ty lần đầu tiên phối hợp tổ chức và sẽ trở thành Giải truyền thống của Công ty được tổ chức vào tháng 3 hàng năm.

Tham dự Giải có 06 đội Nữ và 08 đội Nam đại diện cho hơn 1.300 CBCNV trong toàn Công ty. Trải qua 24 trận thi đấu với tinh thần sôi nổi, đoàn kết, có chất lượng cao, được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Các vận động viên đã cống hiến cho giải những pha bóng đẹp và những trận thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính.



Kết quả, Ban tổ chức đã tổng kết và trao thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng chuyền Nam nữ của các đơn vị. Nội dung của Nữ, giải Nhất thuộc về đội Xí nghiệp Bao bì Đồng Nai; Nội dung của Nam: giải Nhất thuộc về đội Liên quân Hòa tách cô đặc - Trung tâm Hóa nghiệm. Tổng số tiền khen thưởng của Giải trên 16 triệu đồng.  

Giải bóng chuyền tháng 3 năm 2019 là một trong những hoạt động ý nghĩa đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi, tạo không khí vui tươi phấn khởi. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3(1910 - 2019); 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3(1931-2019). Giải thi đấu cũng là hoạt động tạo đà, khích lệ tinh thần cho CNVCLĐ trong Công ty thêm quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2019./.
Phạm Thị Thanh Hòa

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản