Đời sống - Xã hội

Sôi nổi Hội thi nấu ăn giỏi chào mừng ngày 8/3

Ngày đăng: 13/3/2019

Sáng ngày 8/3/2019, Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi năm 2019 chào mừng 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tới dự và cổ vũ động viên nữ CNVCLĐ Công ty có đồng chí Nguyễn Thị Bích Phượng, Trưởng ban nữ công LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và gần 200 nữ CNVC trong toàn Công ty. Trong thời gian các đội dự thi đã diễn ra nhiều trò chơi thú vị như nhảy bao bố, ném bóng… với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi của các đại biểu, thực sự đã tạo nên một không khí ấm áp và tươi vui...
 
 
 

Với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình và tay nghề khéo léo, trong thời gian 120 phút, 6 đội thi đã hoàn thành xong 30 mâm cỗ với nhiều chủ đề phong phú về Hạnh phúc gia đình, Niềm vui của mẹ, Ẩm thực quê hương, Tình yêu thợ mỏ… Hình thức trình bày hấp dẫn, màu sắc hài hòa, các món ăn được lựa chọn và chế biến từ thực phẩm tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó có nhiều món ăn dân tộc truyền thống, truyền tải những thông điệp ấm áp về tình yêu thương và hạnh phúc gia đình.


 
Kết quả, giải Nhất thuộc đội Đời sống, giải Nhì đội XDPV và các giải Ba, khuyến khích. Ngoài ra BTC còn trao các giải phụ cho Nữ duyên dáng nhất, Nữ có nụ cười tươi nhất, Nữ cao tuổi nhất, Đội thi có mâm cỗ hấp dẫn nhất, Đội thi có nhiều món ăn dễ làm nhất, Đội thi có món ăn sáng tạo nhất.
 
Đây là hình thức sinh hoạt chuyên đề ý nghĩa, không chỉ góp phần nâng cao kiến thức nữ công gia chánh mà đã thực sự trở thành ngày hội của chị em phụ nữ Công ty than Dương Huy nhân dịp 8/3. Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích, giúp chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động nữ công; nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty phát triển./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản