Thi đua lao động sản xuất

Hoạt động Nữ CNVCLĐ Công ty than Hòn Gai

Ngày đăng: 19/3/2019

Hàng năm, mỗi dịp tháng ba về, chúng ta lại có dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, một ngày đã đi vào lịch sử nhân loại, biểu dương ý trí phấn đấu, khẳng định bản thân của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội.
Đối với Công ty than Hòn Gai, với số lượng nữ chiếm 9% trong tổng số lao động trong Công ty, chị em nữ CNVCLĐ luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp Lãnh đạo giúp chị em nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực của bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 

Trong dịp 8/3, Ban nữ công quần chúng Công ty đã triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch chỉ đạo của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, bên cạnh đó đã vận động Nữ công các đơn vị trực thuộc đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc khó. Tổ chức thăm hỏi 05 gia đình nữ CNVCLĐ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên, 28 gia đình nữ CNVCLĐ có chồng hy sinh trong sự nghiệp sản xuất than,  hỗ trợ Công đoàn bộ phận tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày 8/3/2019 với tổng số tiền trên 100 triệu đồng; đề xuất Chuyên môn khen thưởng cho nữ CNVCLĐ toàn công ty và 80 nữ xuất sắc tiêu biểu biểu đi học tập trao đổi kinh nghiệm công tác nữ công kết hợp tham quan di tích lịch sử tại Thái Bình - Hà Nam - Hải Phòng trong 02 ngày 09-10/3/2019 với tổng số tiền gần 400 triệu đồng.
 
Đây chính là những việc làm thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp Lãnh đạo đối với công tác vận động nữ CNVCLĐ trong giai đoạn mới, là động lực để chị em nữ CNVCLĐ thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: