Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức giải cầu lông chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn

Ngày đăng: 25/3/2019

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), vừa qua, tại Nhà thể thao, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức giải cầu lông phong trào CNVCLĐ.

Đến dự giải đấu có các đồng chí trong Ban lãnh đạo điều hành Công ty; Ban thường vụ Đảng ủy; Ban Thường vụ Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; thủ trưởng các đơn vị, cùng các VĐV tham gia thi đấu.

Giải cầu lông thu hút hơn 100 vận động viên, tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với tổng số hơn 80 lượt trận. Sau một ngày thi đấu hăng say, với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên, Ban tổ chức đã trao giải tập thể và cá nhân cho các đơn vị xuất sắc.
 

Đối với giải tập thể: Giải Nhất thuộc về PX Vận chuyển; giải Nhì Phân xưởng Kho cảng Điền Công; giải Ba Phòng Thanh tra - Pháp chế - Bảo vệ - Quân sự và Kiểm toán nội bộ; giải Tư Phòng Cơ điện - vận tải.

Đây là giải thể thao thường niên của Công ty, tạo điều kiện để CBCNV tăng cường rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực, tạo môi trường lành mạnh,  góp phần vào thành công chung của Công ty, qua đó cũng lựa chọn được các vận động viên xuất sắc tham gia giải Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức trong thời gian tới./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: