Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

Ngày đăng: 25/3/2019

Chiều ngày 24/3/2019, tại sân Vận động Công ty Tuyển than Cửa Ông, 05 Cụm đoàn thuộc ĐTN Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức giao lưu bóng đá.

Đến theo dõi và cổ vũ cho các trận đấu, có đồng chí Đào Quốc Vinh - Phó giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Bí thư ĐTN Công ty; các đồng chí Bí thư Chi bộ Khối, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và 100 ĐVTN của 18 chi đoàn. 05 cụm đoàn được chia thành 04 đội, thi đấu 03 trận. Các trận đấu đã diễn ra trong không khí cởi mở, vui tươi, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các Chi đoàn, Cụm đoàn với nhau.
 

Đây là một cơ hội tốt để đoàn viên thanh niên trong Cụm được giao lưu, học hỏi mở rộng mối quan hệ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như rèn luyện sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao thể chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị.

Trước đó, các Cụm đoàn thanh niên trong Công ty cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động thể thao, lao động tình nguyện... Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Công ty thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và 20 năm ngày thành lập Đoàn Than Quảng Ninh. Việc tổ chức hoạt động thể thao góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2019./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: