Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Hướng dẫn công tác thu kinh phí công đoàn

Ngày đăng: 31/3/2019

Trong 2 ngày 28, 29/3/2019, tại Quảng Ninh và Hà Nội, Công đoàn TKV đã tổ chức hội nghị hướng dẫn thu kinh phí công đoàn qua một tài khoản Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 26 đơn vị trực thuộc.
Tham dự hội nghị có các đồng chí Chủ tịch; Phó Chủ tịch; các đồng chí phụ trách kế toán công đoàn các đơn vị trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch - Trưởng ban Tài chính Công đoàn TKV chủ trì hội nghị và trực tiếp hướng dẫn các nội dung triển khai tới các đơn vị.
 
Thực hiện hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn TKV đã xây dựng kế hoạch về việc thu kinh phí công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh qua tài khoản Tổng Liên đoàn và hướng dẫn triển khai thu kinh phí qua một tài khoản Tổng Liên đoàn đối với các đơn vị trực thuộc. Trong quí I/2019, Công đoàn TKV đã triển khai thực hiện được 9/9 đơn vị là các công ty liên kết của Tập đoàn TKV.
 
Việc thu kinh phí công đoàn qua một tài khoản của Tổng LĐLĐ Việt Nam giúp cho tổ chức công đoàn công khai, minh bạch, quản lý chặt chẽ và nâng cao hiệu quả của hoạt động tài chính công đoàn theo tinh thần Nghị Quyết của Hội nghị lần thứ 6 của Ban Chấp hành TW Đảng khóa XII./.
Bùi Thị Nhung

Chia sẻ bài viết: