Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi giải bóng đá nam năm 2019, Công ty than Mạo Khê.

Ngày đăng: 31/3/2019

Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thành công giải bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), 20 năm ngày thành lập Đoàn than Quảng Ninh; hướng tới chào mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5.

Tham dự giải năm nay thu hút gần 100 VĐV là CNVCLĐ, ĐVTN tiêu biểu, tích cực trong phong trào luyện tập TDTT đặc biệt là môn bóng đá trong Công ty. Để tạo được sự gắn kết và tương quan giữa các đội, BTC đã chia lực lượng VĐV các đơn vị thành 4 đội liên quân. Theo đánh giá chung, giải năm nay có chất lượng cao cả về mặt tổ chức và chuyên môn. Ngoài sự chủ động của BTC giải trong việc xây dựng, triển khai kế hoạch chu đáo tới từng đơn vị. Thông qua giải, phát hiện nhiều VĐV trẻ triển vọng sở hữu nền tảng thể lực tốt cùng kỹ chiến thuật khá đa dạng. Giải đấu đã đem đến cho khán giả Mạo Khê những bữa tiệc bóng đá đầy cuồng nhiệt, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp được ghi trong những tình huống bất ngờ.
Dưới hình thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, trải qua 6 cuộc so tài đã có 16 bàn thắng được ghi (bình quân 1,5 bàn/hiệp).
 

Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất cho đội LQ số 3 (Đào lò, Vận tải, Ban quản lý dự án, ĐK, TGM, Nước, ĐS-DV); giải Nhì đội LQ số 2 (KT8, 9, 10, 11, 12, 13, Sàng, Điện); cùng 2 giải Ba là các đội LQ số 1 và LQ số 4. Tổng số tiền thưởng là 75 triệu đồng.

Giải bóng đá nam Công ty than Mạo Khê là hoạt động sôi nổi, một sân chơi bổ ích cho CNVCLĐ, ĐVTN có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ đó tạo khí thế thi đua sôi nổi trong sản xuất góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu SXKD năm 2019 với mục tiêu chung: “An toàn – Đổi mới – Phát triển”.
                                                            Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: