Tin tức

Chương trình làm việc về công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ

Ngày đăng: 5/4/2019

Ngày 02/4/2019, Đoàn kiểm tra TKV đã có buổi làm việc Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả về công tác vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Dự chương trình làm việc có đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban nữ công Công đoàn TKV - Phó ban VSTBPN Tập đoàn TKV; Ban Nữ công Công đoàn TKV; đại biểu lãnh đạo Liên đoàn Lao động, Hội LHPN, Sở Lao động thương binh Xã hội tỉnh Quảng Ninh; Về phía Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả có đồng chí Bùi Minh Hiếu, Phó Giám đốc - Trưởng ban VSTBPN Công ty cùng các thành viên trong ban VSTBPN Công ty.

Tại buổi làm việc, Trưởng ban VSTBPN Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết công tác VSTBPN năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019. Năm 2018, công tác VSTBPN đã được lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo sâu sát với nhiều nội dung, do vậy công tác VSTBPN đạt được kết quả đáng trân trọng và đi vào hoạt động có chiều sâu, từ việc tổ chức chỉ đạo thực hiện đến việc kiểm tra giám sát các hoạt động, nội dung chương trình của Ban đề ra trong tháng, quý, năm đều thực hiện được. Góp phần vào sự bình đẳng giới, sự ổn định kinh doanh sản xuất của Công ty. Ban đã chủ động đề xuất, tổ chức thực hiện vận động nữ CNVCLĐ và công tác cán bộ nữ, trong đó Ban nữ công là đầu mối tham mưu đề xuất giúp Ban xây dựng chương trình và chỉ đạo thực hiện công tác vận động nữ CNVCLĐ, công tác cán bộ nữ qua đó người lao động đều thấy được mặt tích cực hoạt động Ban VSTBPN.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng ban nữ công Công đoàn TKV - Phó ban VSTBPN Tập đoàn TKV ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác SXKD cũng như chăm lo đời sống cho người lao động, đảm bảo ổn định thu nhập việc làm, thực hiện tốt các phong trào thi đua, qua đó kết thúc năm 2018 công ty đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn, đồng thời đề nghị quan tâm tạo điều kiện để nữ CNLĐ phấn đấu và trưởng thành, bổ sung vào lực lượng cán bộ chủ chốt Công ty trong những năm tới.

Thay mặt Ban VSTBPN, đồng chí Bùi Minh Hiếu - Trưởng ban VSTBPN công ty tiếp thu những ý kiến đóng góp của đại biểu Ban VSTBPN Tập đoàn TKV, khắc phục một số hạn chế để hoàn thiện hơn công tác VSTBPN của Công ty./.
Hoàng Hải

Chia sẻ bài viết: