Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Đèo Nai tặng quà học sinh nghèo tại Sơn Dương, Tuyên Quang

Ngày đăng: 17/4/2019

Ngày 15/4 vừa qua, Công đoàn Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại Trường tiểu học Đông Thọ 2, xã Đông Thọ, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

 
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo xã Đông Thọ, các thầy cô giáo, các cháu học sinh và đại diện phụ huynh học sinh Trường tiểu học Đông Thọ 2; Đoàn cán bộ công đoàn Công ty CP than Đèo Nai.

Trường tiểu học Đông Thọ 2, hiện có 3 phân hiệu với 496 học sinh, 22 thầy cô giáo bộ môn, trường có nhiều học sinh là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tuy nhiên đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường luôn cố gắng nỗ lực, không ngừng nâng cao kiến thức, trình độ, đổi mới việc dạy và học, trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng, vì vậy trong nhiều năm qua trường đã đạt được những thành tích nổi bật về học tập và rèn luyện.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty CP than Đèo Nai đã trao tặng 30 suất quà có tổng trị giá 6 triệu đồng cho 30 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi; trao tặng 01 bộ máy vi tính cho các thầy cô giáo; 450 quyển vở cho các cháu học sinh đang theo học tại Trường. 

Đây là hoạt động từ thiện có nhiều ý nghĩa được Công đoàn Công ty duy trì và tổ chức thường xuyên góp phần hỗ trợ các cháu học sinh hiếu học, học giỏi vươn lên trong cuộc sống tại các địa phương trong nước./.
Hoàng Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: