Công tác Tuyên truyền

Công ty than Hạ Long tổ chức huấn luyện ATVSLĐ

Ngày đăng: 23/4/2019

Ngày 21/4/2019, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị, Công ty than Hạ Long đã tổ chức huấn luyện An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 272 CBCNV trực thuộc các đơn vị sản xuất, vận tải than hầm lò gồm: Cán bộ trực ca, Lò trưởng, Tổ trưởng và An toàn vệ sinh viên.

 
Tới dự và khai mạc lớp huấn luyện có đồng chí Phạm Văn Nguyên, Chủ tịch công đoàn Công ty; Tham gia giảng dạy và huấn luyện có các đồng chí: Đỗ Văn Đại, Trưởng phòng An toàn - BHLĐ; Trần Văn Toan, Trưởng Trạm y tế; Nguyễn Văn Chiến, Bác sĩ phụ trách phòng khám tại Trạm y tế Công ty. Theo đó, các học viên đã được cung cấp những kiến thức về ATVSLĐ và kỹ năng xử lý tình huống; hướng dẫn trực tiếp qua các phần thực hành băng bó vết thương và cấp cứu người bị nạn ngay tại lớp học.
 
 
 
Với tinh thần và trách nhiệm cao, các học viên đã nắm được kiến thức bổ ích trong công tác ATVSLĐ để áp dụng vào thực tế sản xuất. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, không chỉ trang bị các kỹ năng xử lý tình huống, mà còn giúp cho các học viên có nhận thức đúng đắn hơn về tầm quan trọng trong công tác ATVSLĐ tại đơn vị./.

Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản