Tin tức

Khai giảng lớp “Đào tạo chức danh Dự bị Giám đốc doanh nghiệp khóa 11”.

Ngày đăng: 24/4/2019

Vừa qua, Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin tổ chức khai giảng lớp “Đào tạo chức danh Dự bị Giám đốc doanh nghiệp khóa 11”.
Tham dự khai giảng và chỉ đạo có ông Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; đại biểu Ban TCNS Tập đoàn; lãnh đạo Nhà trường; 29 học viên được lựa chọn từ các đơn vị thành viên của TKV.
 
 
 
Phát biểu chúc mừng và chỉ đạo tại Lễ khai giảng, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã nêu những thách thức hiện nay và những yêu cầu đặt ra đối với công tác cán bộ của TKV, đòi hỏi mỗi cán bộ cần phải trang bị những kiến thức về quản trị hiện đại, kiến thức về pháp luật và văn hóa doanh nghiệp, với mục đích cuối cùng là chiến lược phát triển Tập đoàn, nâng cao năng suất, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.
 
Chương trình đào tạo chức danh “Dự bị Giám đốc doanh nghiệp” đã được Tập đoàn phê duyệt trên tiêu chuẩn và yêu cầu đặt ra đối với một nhà lãnh đạo các Doanh nghiệp của TKV, ngoài những hệ thống kiến thức quản lý, những kỹ năng lãnh đạo, quản lý hiện đại, kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ, học viên còn được đào tạo về kiến thức nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, chương trình luôn được cập nhật kiến thức mới và phương pháp đào tạo mới hàng năm. Theo chương trình đào tạo, các học viên đều phải tham gia đóng vai người giám đốc doanh nghiệp trong lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp, mỗi học viên phải đăng ký tham gia 1 đề tài để bảo vệ trước khi kết thúc khóa học, đề tài mang tính chất chiến lược, giải pháp tổng thể, xứng tầm của 1 CEO trong giai đoạn hiện nay và tương lai.
 
 
Các đồng chí đại biểu tham dự khai giảng cùng học viên khóa 11
 
Để tổ chức thành công chương trình, Trường QTKD - Vinacomin đã mời những giảng viên là những chuyên gia đào tạo hàng đầu, có kiến thức và đặc biệt có tính thực tiễn đối với ngành khai thác và kinh doanh khoáng sản tham gia giảng dạy.
 
Chương trình học trong 2 năm, dự kiến tốt nghiệp và ra trường vào thời điểm 19/5/2020, đây cũng là dịp mà các học viên là các đồng chí lãnh đạo các đơn vị có cơ hội trau dồi thêm kiến thức, cơ hội nghiên cứu để sau này có điều kiện ứng dụng, áp dụng những kiến thức bổ ích tại đơn vị và cũng là dịp giao lưu tăng thêm tinh thần văn hóa của TKV, sẵn sàng chia sẻ những kết quả, thách thức trong công việc với mục đích nâng cao hiệu quả sản xuất, góp phần vào thắng lợi chung của Tập đoàn TKV./.
 
Phạm Quý Châu

Chia sẻ bài viết: