Tin Công đoàn TKV

Tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn

Ngày đăng: 3/5/2019

Thực hiện kế hoạch số 91/KH-CĐTKV ngày 19/3/2019 về triển khai phần mềm quản lý đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên. Vừa qua, Công đoàn TKV tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn cho cán bộ Công đoàn các đơn vị trực thuộc tại 3 khu vực: Hà Nội, Uông Bí và Cẩm Phả.

 
Dự và phát biểu chỉ đạo tại các Lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Ban Tổ chức Công đoàn TKV trực tiếp truyền đạt, hướng dẫn các nội dung sử dụng hệ thống phần mềm quản lý đoàn viên tới cán bộ công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Thông qua lớp tập huấn nhằm triển khai có hiệu quả phần mềm quản lý đoàn viên cũng như đạt chỉ tiêu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao cho Công đoàn TKV triển khai cấp, đổi thẻ cho 100% đoàn viên, góp phần nâng cao chất lượng về quản lý đoàn viên.
 

 
Cán bộ công đoàn các đơn vị được cập nhật, thao tác nghiệp vụ trên phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam biên soạn và quản lý chung thống nhất trong toàn quốc. Đây là phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn được tự động hóa quản lý thông tin về đoàn viên trên cơ sở sử dụng không gian mạng Internet và thông tin dữ liệu cơ bản của từng đoàn viên và công đoàn cơ sở, tạo sự thống nhất trong toàn hệ thống công đoàn trong việc nắm bắt quá trình biến động và phát triển của tổ chức công đoàn; tạo mối liên kết chặt chẽ, giảm các thủ tục hành chính, văn bản trong điều hành và quản lý chung.

Việc áp dụng phần mềm “Quản lý đoàn viên công đoàn” giúp cho Công đoàn cơ sở thuận tiện trong công tác báo cáo thống kê số lượng đoàn viên, theo dõi và cập nhật kịp thời tình hình tăng, giảm đoàn viên, để thuận lợi cho đoàn viên được hưởng các chương trình phúc lợi từ thẻ đoàn viên công đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn các cấp./.

Đỗ Mạnh Thắng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản